กิจกรรมบริจาคอาหารแมว”มาวมาว วัน”โครงการสภาอาสา “แมวน้อยคอยบ้าน” ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

หน้าแรก 9 ข่าวสารและกิจกรรม 9 กิจกรรมบริจาคอาหารแมว”มาวมาว วัน”โครงการสภาอาสา “แมวน้อยคอยบ้าน” ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

กิจกรรมบริจาคอาหารแมว”มาวมาว วัน”โครงการสภาอาสา “แมวน้อยคอยบ้าน” ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

3 ก.ค. 2023

28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา อาหารแมว "มาวมาว วัน" ได้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการ "แมวน้อยคอยบ้าน" ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พร้อมทั้งมอบอาหารแมว "มาวมาว วัน" เพิ่มเติมให้กับน้องแมวในโครงการ โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากอาจารย์สุรเชษฐ วรพันธนายุต รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน คณะครูและนักเรียน โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
ขอขอบคุณคณะอาจารย์และน้องๆ นักเรียนที่ให้ "มาวมาว วัน" เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ ทีมงานมาวมาวได้เก็บภาพบรรยากาศในวันนี้มาให้ชมกันด้วยค่ะ

และได้การต้อนรับเป็นอย่างดีจากอาจารย์สุรเชษฐ วรพันธนายุต รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พร้อมด้วยตัวแทนคณะครูและนักเรียน ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

โครงการสภาอาสา”แมวน้อยคอยบ้าน” CATS PROJECT มีความต้องที่จะจัดหาบ้านที่เหมาะสมพร้อมทั้งดูแลรักษาพยาบาลให้กับแมวจร เช่น การฉีดวัคซีนและการทำหมัน สำหรับท่านใดที่สนใจรับน้องแมวไปเลี้ยงสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อติดต่อสอบถามได้เลย
อาหารแมว”มาวมาว วัน”ที่นำมาบริจาคให้โครงการสภาอาสา”แมวน้อยคอยบ้าน” CATS PROJECT มี 2 ขนาดคือ ขนาด 1.2kg แบบถุงและขนาด 6.7kg แบบถุงกระสอบ มูลค่ารวม 7,000 บาท อาหารแมว”มาวมาว วัน”เป็นอาหารสำหรับแมวโตอายุ 1 ปีขึ้นไป เป็นสูตรโซเดียมคอนโทรล บำรุงขน บำรุงสมอง สารอาหารที่จำเป็นกับน้องแมวครบถ้วนตามมาตรฐาน AAFCO มาวมาว วันเป็นอาหารแมวเกรดส่งออก ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ISO GMP